Pusong Salawahan / Ang Tangi Kong Pag-Ibig Lyrics

These two are love songs which the Filipinos call Kundiman. These are traditional old songs which tells of passionate love being hailed as martyrs or love.

Pusong Salawahan


(Girls): Taksil ka man sa pagsinta
Malilimot pa ba kita
Yan ay di ko magagawa
Habang akoy ako sinta

(Boys): Pagkat kong palad koy ito
Ang masawi pa rin sa iyo
Magtitiis pa rin ako

(All): At kung ikaw man ay ganyan
Na may pusong salwahan
Habang akoy nasasaktan
Lalo kitang minmahal...

Ang Tangi Kong Pag-Ibig

(Girls): Ang tangi kong pag-ibig
Ay minsan lamang
Ngunit ang iyong akala
Ay hindi tunay

(Boys): Hindi ka lilimutin
Magpakailan pa man
Habang ako ay narito
At may buhay

(All): Malasin mot nagtiis
Ng kalungkutan
Ang buhay koy unti-unti
Nang pumapanaw
Wari ko ba sinta
Akoy mamamatay
Kung di ikaw ang kapiling
Habang buhay



0 Comments:

Post a Comment

<< Home